Hotline

0243 566 5855

Báo Thanh Niên – Khai mạc triển lãm quốc tế về ngành điện

Table of contents

Triển lãm quốc tế về công nghệ, thiết bị điện (VietNam ETE) và sản phẩm tiết kiệm năng lượng, năng lượng xanh (ENERTEC EXPO) 2022 đã được khai mạc tại TP.HCM, với nhiều sản phẩm, giải pháp và thành tựu công nghệ tiên tiến trong ngành điện.

Triển lãm kéo dài từ ngày 20 – 22.7 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, quy tụ gần 500 gian hàng của khoảng 300 doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.

Hiện nay, sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả và phát triển các loại năng lượng mới, năng lượng tái tạo đã trở thành yêu cầu cấp thiết, cũng như là giải pháp có tầm quan trọng hàng đầu trong việc thực thi chiến lược phát triển năng lượng quốc gia.

Nhiều thiết bị về năng lượng xanh được trình diễn tại triển lãm
Nhiều thiết bị về năng lượng xanh được trình diễn tại triển lãm
Triển lãm với sự tham gia của các doanh nghiệp đến từ các quốc gia và lãnh thổ như Đức, Pháp, Nga, Trung Quốc, Đài Loan… cùng các thương hiệu: Gelex, Cadivi, LS Vina, Chint, Vtech, BTB, Vina Electric, Hioki, 3M, TUV Rheinland, O.T.E.C, VES, Rongstar, Solar BK, CRC Solar Cell, Sao Nam, World Energy, Sun Capital, Lithaco, CAPS, E-Com…

Đơn vị Leadsun cũng giới thiệu nhiều mẫu đèn năng lượng mặt trời, có thể sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời. Trong đó, đèn năng lượng mặt trời là dòng đèn sử dụng 100% năng lượng từ mặt trời, hoàn toàn miễn phí, tự động chiếu sáng ban đêm và tự ngắt vào ban ngày.

Đáng chú ý, triển lãm có sự tham gia của Hiệp hội các nhà sản xuất điện Hàn Quốc (KOEMA) với khu trưng bày giới thiệu các thành tựu mới nhất trong lĩnh vực thiết bị điện.

Share Social
02462726969